ENGLISH     
 

 

  • Tóm tắt đồ án tốt nghiệp ngành TKTT

    1.    Lê Thị Hà – 16123126

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục cho nam và nữ 23-27 tuổi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những chiễn sĩ áo trắng trên mặt trận chống covid.

    Tóm tắt:

    Covid-19, hay virus Corona, được coi là đại dịch gây ra khủng hoảng nghiêm trọng nhất kể từ Chiến tranh thế giới thứ II đến nay, bùng phát vào cuối tháng 12/2019, bắt nguồn từ một chợ hải sản ở Hồ Nam, Vũ Hán, miền Trung Trung Quốc. Đại dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona đã nhanh chóng tác động tới các lĩnh vực kinh tế và xã hội khiến nền kinh tế toàn cầu rơi vào suy thoái với tỷ lệ thất nghiệp và nghèo đói chưa từng có trong lịch sử. Để đối phó với Covid và bảo vệ tính mạng cho người dân, đội ngũ các y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế đã phải đối mặt với hiểm nguy, gian khó. Hình ảnh nhân viên y tế trong bộ đồ bảo hộ che kín từ đầu tới chân khi làm nhiệm vụ đã truyền cho tôi nhiều cảm hứng. Tôi muốn sử dụng những vẻ đẹp của các bác sĩ trong giai đoạn đối phó với đại dịch Covid này trong bộ sưu tập đồ án tốt nghiệp của tôi. Tôi muốn ứng dụng những màu sắc, kiểu dáng và hình ảnh đẹp của bộ đồ bảo hộ của nhân viên y tế vào bộ sưu tập tốt nghiệp của tôi. Bộ sưu tập gồm các trang phục cho nam và nữ độ tuổi 23-27 theo phong cách streetwear, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những chiến sĩ áo trắng trên mặt trận chống Covid. Bộ sưu tập thể hiện sự đột phá trong phom dáng, chất liệu và cách xử lí chất liệu như kỹ thuật nhún thun, đan lưới, chần bông, và đục khoen. Bộ sưu tập dành cho khách hàng có phong cách riêng, tự tin, bản lĩnh, năng động, cá tính, mạnh mẽ và phóng khoáng.

    Title of Bachelor's Thesis:

    Costume design for men and women from 23 to 27 years old is inspired by the beauty of white-shirted soldiers on the anti-Covid front.

    Abstract:

    Covid-19, or Corona virus, is considered the pandemic causing the most serious crisis since World War II to date, broke out in late December 2019, originating from a seafood market in Hunan, Wuhan, Central China. The coronavirus pandemic has rapidly impacted economic and social sectors, sending the global economy into recession with historically unprecedented unemployment and poverty rates. In order to deal with Covid and protect people’s lives, the team of doctors, nurses and medical staff have to face dangers and difficulties. The image of medical staff in full protective gear covering from head to toes while on duty has inspired me. I wanted to use the beauty of doctors in this period of dealing with the Covid pandemic in my graduation project collection. The collection includes streetwear styles for men and women aged 23-27, inspired by the beauty of white-shirted soldiers on the anti-Covid front. The collection showcases breakthroughs in form, material, and material handlings such as crochet, mesh, quilting, and perforation techniques. The collection is for customers who have their own style, confidence, bravery, dynamism, personality, strength, and generosity.

    2.      Trần Minh Nhựt – 16123096

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục thu đông 2021 dành cho nữ từ 20-30t lấy cảm hứng từ nền văn minh ATLANTIS dựa trên phong cách Avant Garde.

    Tóm tắt:

    Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh của Atlantis - một nền văn minh hiện đại đã bị biến mất. Bộ sưu tập thể hiện những phom dáng mới lạ bằng kỹ thuật draping đi cùng với các kỹ thuật xử lý bề mặt vải độc đáo như in, nhuộm, dập ly, thêu, đính kết… Bộ sưu tập theo phong cách ấn tượng hướng đến đối tượng khách hàng nữ tuổi từ 20 đến 30 có cá tính mạnh mẽ, thông minh, độc lập, tự tin, có một chút nổi loạn, yêu bản thân và thành công, có địa vị, tiếng nói, thu nhập tài chính cao, yêu thích am hiểu về nghệ thuật và luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    The fall/winter 2021 costume collection for women from 20 to 30 years old is inspired by the Atlantis civilization based on the Avant-Garde style.

    Abstract:

    The collection is inspired by the image of Atlantis - a modern civilization that has disappeared. The collection presents new shapes by draping technique along with unique embellishment techniques such as printing, dyeing, pleating, embroidering, applicating… This avant-garde collection is aimed at female customers aged 20 to 30 with strong personalities, smart, independent, confident, a little rebellious, self-loving and successful, with status, voice, high financial income, loves to be knowledgeable about art and is always the focus of public attention.

     

    3. Nguyễn Thị Thùy Diễm - 16123005

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục dạ hội cho nữ từ 25 – 30 tuổi lấy cảm hứng từ hoa văn Rồng - Phượng trên trang phục thời Thanh Trung Quốc.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Thời trang ứng dụng lấy ý tưởng từ Rồng – Phượng trên trang phục thời Thanh của người Trung Quốc, bên cạnh hoa văn rồng phượng là chủ yếu còn có thêm hoa văn hoa lá, mấy nước, chim công. Tác giả sử dụng những phom dáng dạ hội cơ bản và thiết kế lại hoa văn.

    Thể loại trang phục: Trang phục dạ hộikiểu dáng thanh lịch, cho tiệc sáng – tối, sự kiện.

    Kỹ thuật thực hiện: kết hợp các cách xử lí khác nhau trên cùng một bộ trang phục. Các kĩ thuật thường sử dụng: thêu máy, thêu tay, đính kết và cut out.          

    Đối tượng khách hàng:nữ độ tuổi 25 từ 30 tuổi, những người có điều kiện kinh tế, người nổi tiếng hoặc người hay đi tiệc – sự kiện.

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design evening dresses for women from 25 to 30 years old inspired by the dragon and phoenix pattern on Chinese Qing Dynasty clothing.

    Abstract:

    Inspiration: Topic is inspired by Dragon - Phoenix on Qing Dynasty costume of the Chinese people, besides the dragon phoenix pattern, there are mainly patterns of leaves, clouds & water, peacocks. The author useed the basic forms of evening dress and redesigned the pattern.

    Costume category: Evening gown design has an elegant design that is used to wear in occasions such as morning parties, evening parties, events

    Processing techniques: Combining many treatments on the same outfit. Commonly used techniques are: machine embroidery, hand embroidery, bonding and cut out.

    Target customers are women aged 25-30, people with economic conditions, celebrities.

    4. Trần Thái Thiên Kim - 16123074

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục ứng dụng theo phong cách thời trang bền vững cho nam và nữ độ tuổi 23 đến 29 lấy ý tưởng từ người Sài Gòn hiện đại.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Đề tài xoay quanh các khía cạnh, tính cách người Sài Gòn hiện đại. Những nét đặc trưng cảnh ở Sài Gòn sẽ làm nền cho tính cách con người. Đối tượng nghiên cứu phần lớn là những người trẻ với sự thân thiện, phóng khoáng, thương người, năng động, làm việc hết sức chơi hết mình,… Cách xử lý sẽ theo phong cách thời trang bền vững. Tận dụng lại những đồ (vải) thừa từ những lần sản xuất trang phục khác, tái chế những sản phẩm đã qua sử dụng, thiết kế rập và sử dụng nguyên phụ liệu tiết kiệm nhất có thể. Ngoài ra bộ sưu tập đề cao tính thủ công trong mỗi bộ trang phục.

    Thể loại trang phục: trang phục ứng dụng cho nam và nữ dạo phố, dự các sự kiện liên quan đến nghệ thuật. Sự phân biệt giới tính nam nữ trong bộ trang phục sẽ không quá rõ ràng. Kiểu dáng sẽ thoải mái, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, thể hiện được phong cách cá nhân cũng như người Sài Gòn ngày nay.

    Kỹ thuật thực hiện: Tạo điểm nhấn cho trang phục bằng việc phối các chất liệu khác nhau, chất liệu đã qua sử dụng. Ngoài ra còn có kỹ thuật in trên vải, drapping, đan móc, đính kết, thêu,… 

    Đối tượng khách hàng: Khách hàng tác giả hướng đến trong bộ sưu tập lần này là nam, nữ phần lớn có độ tuổi từ 23 đến 29 tuổi. Họ là nhóm người trẻ, sẵn sàng đón nhận cái mới, tự tin thể hiện bản thân mình, năng động tràn đầy nhiệt huyết. Ngoài ra, họ cũng có thu nhập, nhận thức về cuộc sống tốt, thực tế hơn.

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design sustainable fashion-style app clothes for men and women from 23 to 29 years old based on ideas from modern Saigonese.

    Abstract:

    Inspiration: The topic revolves around aspects and personalities of modern Saigon people. Scenes of Saigon features will be the background for human character. Research subjects are mostly young people who friendly, generous, compassionate, active people, working hard to play their best, ... The treatments will be in a sustainable fashion style.

    Make use of leftovers (fabrics) from other apparel manufacturing, recycle used products, design patterns and use the most economical materials and accessories possible. In addition, the collection will enhance the craftsmanship in each outfit.

    Costume category: costumes will be designed as clothing application for men and women, used for walking, attending art-related events. The gender distinction between men and women in the outfit will not be too obvious. The design is comfortable, simple but no less sophisticated, modern, showing the personal style as well as today's Saigonese.

    Implementation techniques: Create accents for the outfit by mixing different materials, used materials. There are also techniques of fabric printing, drapping, crocheting, binding, embroidery,...

    Customers: Target customers oriented in this collection are men and women, mostly between the ages of 23 and 29 years old. They are a group of young people, ready to welcome new things, confidently express themselves, energetic and energetic. In addition, they also have income and awareness of a better and realistic life.

     

     

    GV Lê Thùy Trang

     

    5. Nguyễn Thị Liên Hiệp - 16123014

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục dự sự kiện cho nữ từ 20 đến 30 tuổi lấy cảm hứng từ hình ảnh cháy rừng.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng:  bộ sưu tập lấy những phom dáng ấn tượng, sang trọng kết hợp với màu sắc họa tiết, hình ảnh của sự tàn khốc, khô cằn, hủy hoại từ những cánh rừng đang cháy.

    Trang phục thiết kế dành cho phụ nữ mạnh mẽ có cá tính, thanh lịch, năng động các trang phục cá tính cùng với những họa tiết cháy rụi, đường nứt khô cằn và hình ảnh cháy là điểm ấn tượng của trang phục. Các dạng trang phục là các bộ suit quá cỡ được thiết kế phá cách, đầm váy để tôn lên vẻ đẹp đầy mạnh mẻ nhưng vẫn giữ được phong thái sang trọng của những quý cô quyền lực.

    Thể loại trang phục: Các loại trang phục để có thể kết hợp với nhau như : Vest, bộ suit, đầm, váy, quần, áo,…

    Kỹ thuật thực hiện: đốt vải, đính kết, tạo lớp mảng, thêu chỉ và vẽ màu acrylic.

    Đối tượng khách hàng: khách hàng phụ nữ có độ tuổi 20-30, sống và làm việc tại trung tâm thành phố. Là nghệ sĩ, những người nổi tiếng, người có tiếng nói, thường tham gia các buổi dạ hội, sự kiện,…  nhằm gửi đến thông điệp và hình ảnh của ý tưởng về cháy rừng. Có niềm đam mê thời trang, có sự hiểu biết sau rộng, có gu thời trang ấn tượng, mạnh mẻ, cá tính, sang trọng.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design event costumes for women from 20 to 30 years old based on inspiration from forest fire images.

    Abstract:

    Inspiration: The collection takes impressive and luxurious forms combined with textured colors, images of cruelty, aridity, destruction from burning forests.

    Outfits designed for strong women have personality, elegance, dynamic personality, along with burnt motifs, arid cracks and burnt images that are impressive points of the outfit. The costumes are oversized suits designed in a way, dresses to enhance the strong beauty but still retain the luxurious style of powerful ladies.

    Costume category: Types of costumes that can be combined with each other such as: Vest, suit, dress, skirt, pants, shirt, ...

    Implementation Technique: The main techniques are: Burning fabric, Attaching, creating array layers, Embroidery and acrylic painting.

    Customers: Target customers are women aged 20-30, living and working in the city center. As artists, celebrities, people with voices, often participate in proms, events, etc. to send messages and images of the idea of forest fire. Has a passion for fashion, has a broad understanding, has an impressive, strong, personal, and luxurious fashion sense.

     

    6. Cao Thị Nguyệt Hằng - 16123059

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục ứng dụng dành cho nữ từ 25-30t lấy cảm hứng từ tằm tơ.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ cấu tạo và quá trình phát triển của con tằm dâu. Trang phục dành cho những cô nàng cá tính, thanh lịch, trẻ trung toát lên sự quyến rũ, các trang phục cá tính cùng những đường nét cắt cúp để tạo nên nét ấn tượng trong sản phẩm trong các bộ sưu tập.

    Thể loại trang phục: Các trang phục  hướng đến là các trang phục ứng dụng dành cho các sự kiện để tôn vinh nét đẹp cá tính, nữ quyền nhưng không kém phần thanh lịch của phái nữ. Trang phục có dáng chữ A, X,… Bộ sưu tập sử dụng nhiều loại trang phục để có thể kết hợp với nhau như: đầm, váy, áo, quần, vest…

    Kỹ thuật thực hiện: Đính kết, Bọc vải, Thêu tay, In chuyển nhiệt.

    Đối tượng khách hàng: Dành cho nữ ở độ 25-30 tuổi, độc thân, sinh sống và làm việc ở các trung tâm thành phố lớn, yêu bản thân yêu cái đẹp và yêu thích thời trang. Có sự hiểu biết về thời trang, gu ăn mặc riêng toát lên được sự cá tính, thanh lịch, sang trọng và thần thái nổi bật trước đám đông. Thu nhập hàng tháng trên 1000$. Trang phục dành cho các nàng sử dụng ở các buổi dạ hội, sự kiện… luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn và trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn.

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design application costumes for women from 25 to 30 years old based on inspiration from silkworm.

    Abstract:

    Inspiration: The collection gets ideas from the structure and development process of the mulberry silkworm. Costumes for stylish, elegant and youthful girls exude charm, individual outfits and cropped lines to create an impression in the products in the collections. The costumes aim to are the application costumes for events and events to honor the beauty of personality, feminism but equally elegant of women.

    Costume category: Outfits with the shape of A, X,… The collection uses many types of costumes to be able to combine with each other such as: Dress, skirt, top, pants, vest...

    Implementation Technique: Main technique: Attachment, Wrap Fabric, Hand Embroidery, Heat Transfer Printing.

    Target customers: For girls aged 25-30, single, living and working in big city centers, love yourself, love beauty and love fashion. Having an understanding of fashion, her own style of dress exudes personality, elegance, luxury and outstanding charisma in front of the crowd. Monthly income over 1000$. Costumes for girls used at prom, events... always stand out, attract the eyes and become the focus of all eyes.

     

    7. Phan Thị Lệ Trinh - 16123037

     

    Thiết kế trang phục ứng dụng cho nữ từ 23 đến 27 tuổi, lấy cảm hứng từ nước và băng tuyết trong phim hoạt hình nổi tiếng “Frozen II”.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: bộ sưu tập là những trang phục đơn giản, dựa trên tính cách của nữ hoàng băng giá Elsa – linh hồn của băng tuyết, và “The Nokk” - linh hồn của nước, cũng như 2 hình ảnh giọt nước và bông tuyết, để từ đó câu chuyện kể lại hành trình đi đến Ahtohallan, nơi xảy ra cuộc đối đầu giữa Elsa và Nokk, cùng tìm ra bí mật bị vùi lấp để giải cứu vương quốc Arendelle.

    Thể loại trang phục: Trang phục ứng dụng này dành cho nữ. Người mặc trang phục này vừa có thể đi dự tiệc, sự kiện cũng như dạo phố,… để tôn vinh sự thanh lịch, nhẹ nhàng và bay bổng của phái nữ. Trang phục có phom dáng chữ A, X, S,… Bộ sưu tập sử dụng nhiều loại trang phục để có thể kết hợp với nhau như: áo khoác, đầm, quần dài, quần ngắn, váy, áo,…

    Kỹ Thuật thực hiện: In, Cắt decal phản quang, Thêu tay, Thêu tambour, Thêu máy, Đính cườm, Đắp vải

    Đối tượng khách hàng: Dành cho các thiếu nữ ở độ tuổi từ 20 đến 27, sinh sống và làm việc ở các trung tâm thành phố lớn, có sự hiểu biết về thời trang và làm đẹp, thích sự nhẹ nhàng, bay bổng, nhưng cũng coi trọng cá tính, gợi cảm. Trang phục dành cho nữ giới mặc ở các buổi dự tiệc, sự kiện và cả đi dạo phố...

    Sáng tạo: Dựa trên những tình tiết, chi tiết cũng như ý nghĩa rút ra từ bộ phim “Frozen II”, tác giả thiết kế ra những họa tiết, hình ảnh, cách xử lí mới trên trang phục.

    Sử dụng nhiều loại trang phục kết hợp với nhau để bộ trang phục trở nên đa dạng và dễ dàng phối hợp với các trang phục khác khi cần thiết (Mix&Match).

    Màu sắc của cả bộ sưu tập là gam màu lạnh như: Purise Blue, Classic Blue, Tanager Turquoise, Heritage Blue, Navy Blue. Đây đều là những màu xanh xu hướng của năm 2020.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design application costumes for women from 23 to 27 years old, based on inspiration from water and ice in the famous cartoon "Frozen II".

    Abstract:

    Inspiration: The collection is based on simple costumes, the personalities of the frozen queen Elsa - the spirit of ice and snow, and "The Nokk" - the spirit of water, as well as 2 images of drop and snowflakes, from which the story tells the journey to Ahtohallan, where the confrontation between Elsa and Nokk took place, to find the hidden secret to rescue the kingdom of Arendelle.

    Costume category: This app outfits are intended for women. The person wearing this costume can both go to parties, events as well as walk the streets ... to honor the elegance, lightness and fluttering of women. Costumes have the shape A, X, S, ... This fashion collection uses a variety of outfits that can be combined together such as coats, dresses, pants, short, skirt, shirt,...

    Implementation Technique: Print, Cut reflective decal, Embroidery by hand, Tambour embroidery, Embroidery by machine, Beaded, Cover the fabric

    Targeted customer: For girls between the ages of 20 and 27, who live and work in major city centers, have an understanding of fashion and beauty, enjoy lightness, and also value personalities, sexy. Costumes for women to wear at parties, events and even street walks...

    Creativity: Based on the scenes, details as well as meanings drawn from the movie "Frozen II", the author designed new patterns, images, and treatment on the costumes.

    The author uses a variety of outfits together to make the outfit diverse and easy to coordinate with other outfits (Mix & Match).

    The colors of the whole collection are cold colors such as Purise Blue, Classic Blue, Tanager Turquoise, Heritage Blue, Navy Blue. These are all blue trends for 2020.

     

    8. Trần Thị Ngọc Huyền - 16123069

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục sự kiện dành cho nữ từ 20 tuổi đến 30 tuổi lấy ý tưởng từ bộ phim Gretel và Hansel – nhân vật Gretel và phù thủy.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: dựa trên những phom dáng trang phục đơn giản, sự chuyển biến từ tâm hồn một đứa trẻ đến khi trở thành một phù thủy độc ác. Tác giả sử dụng màu sắc của bộ phim, hình ảnh khu rừng bí ẩn, một ngôi nhà tràn ngập bánh kẹo, khăn trùm đầu của phù thủy, kèm theo những hình ảnh mang tính kinh dị và ma quái.

    Thể loại trang phục: Thể loại trang phục ứng dụng, có tính năng động, có cá tính, giúp mọi người hoài niệm về tuổi thơ. Trang phục có hình dáng chữ A, X,… Bộ sưu tập sử dụng nhiều loại trang phục để có thể kết hợp với nhau như: đầm, váy, áo, quần, vest…

    Kỹ thuật thực hiện: Đính mắt cáo, Kết và đắp vải, Xếp ly nhún, May chần, In hình lên vải

    Đối tượng khách hàng: Dành cho các thiếu nữ ở độ tuổi từ  20 đến 30, sinh sống và làm việc ở các trung tâm thành phố lớn. Họ có sự hiểu biết về thời trang, gu ăn mặc riêng, toát lên được sự cá tính, sự độc đáo, nổi bật trong thiêt kế, yêu thích trẻ con, yêu thích sự thoải mái của trang phục dạo phố thể thao. Vì giới trẻ có những tâm tư tình cảm, trạng thái hay thay đổi nên thiết kế dành cho đối trượng này cũng cần chú ý rất nhiều yếu tố khác, tuy nhiên nhóm khách hàng này không đến nỗi là khó tính.

    Thiết kế gồm váy baby doll, cổ áo peter pan, áo len thêu màu sắc hay phụ kiện... đều mang ý nghĩa gợi nhớ tuổi thơ của mỗi người.

    Sáng tạo: Dựa trên những tình tiết, chi tiết cũng như những ý nghĩa rút ra từ bộ phim, tác giả thiết kế ra những họa tiết, cách xử lí trang trí mới trên trang phục. Tác giả sử dụng những màu sắc đặc sắc hơn như xanh da trời kết hợp với màu cam và đen để làm nổi bật hơn cho bộ sưu tập so với bản gốc trang phục tối màu của bộ phim. Màu sắc hiện diện xung quanh con người, ở mọi nơi. Màu sắc luôn tác động đến cuộc sống, đem lại nhiều cung bậc xúc cảm ngay khi chúng ta chỉ nhìn thây một ánh nắng chiều vàng, ánh hoàng hôn đỏ rực hay bầu trời xanh ngắt... Màu sắc có sức mạnh làm tâm hồn chúng ta rung động. Thế giới sẽ trở nên buôn tẻ và kém phần xinh đẹp hơn bao giờ hết nếu thiếu sự hiện diện của màu sắc.

    Sử dụng nhiều loại trang phục kết hợp với nhau để bộ sưu tập trở nên đa dạng và dễ kết hợp (Mix&Match) với các trang phục khác với nhau hơn khi cần thiết.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design event costume for girls from 20 to 30 years old, based on ideas from the movie Gretel and Hansel - Gretel characters and witches.

     

    Abstract:

    Inspiration: The collection is based on the shape of simple costumes, the transformation from a child's soul to becoming an evil witch. The author uses the colors of the movie, an image of a mysterious forest, a house filled with candies, a witch's headscarf, along with images of horror and ghosts.

    Costume category: The ready to wear costume category, which has dynamic features, has personality, helps people remember about childhood. Costumes are shaped like A, X,... The fashion collection uses many types of outfits that can be combined with each other such as: dresses, skirts, tops, pants, vest ...

    Implementation techniques: Attach the lattice (eye of fox), Fabric bonding, Pleated, Quilted sewing, Color print on fabric

    Targeted customer: For girls between the ages of 20 and 30 who live and work in major city centers. They have an understanding of fashion, their own dress, exuding individuality, uniqueness, outstanding design, love of children, and love of the comfort of sportswear. Because young people have emotional feelings, a fickle state, the design for this customer also needs to pay attention to many other factors, but this group of customers is not so difficult.

    The design includes baby doll dresses, peter pan collars, colorful embroidered sweaters or accessories ... are meant to evoke each person's childhood.

    Creativity: based on the scenes, details as well as the meanings drawn from the movie, the author designs new patterns and treatments on the costume. The author used richer colors such as blue with orange and black to highlight the collection more than the original dark costume of the movie. Color exists all around people, everywhere. Color always affects life, bringing many levels of emotions as soon as we just see a golden afternoon sun, a bright red sunset or a blue sky ... Color has the power to make our soul vibrate. The world will become more bland and less beautiful than ever without the presence of color.

    Using a variety of outfits together to make the collection more diverse and easy to combine (Mix & Match) with different outfits.

     

    GV Nguyễn Thị Hạ Nguyên

     

    9. Trần Thị Anh Thư - MSSV 16123105

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục dạo phố dành cho nam và nữ tuổi 23 đến 27 lấy ý tưởng từ dòng nhạc Reggae.

    Tóm tắt:

    Mục tiêu của đề tài là sử dụng trang phục đơn giản, thoải mái, năng động để truyền tải niềm vui, sự tự do và thoải mái mà âm nhạc Reggae mang lại cho người nghe. Trong số này, tôi muốn tập trung vào thời trang dạo phố dành cho những chàng trai và cô gái có cá tính riêng, vui vẻ, tận hưởng bản thân và đánh giá cao sự độc lập và tự do, váy, đầm, áo khoác, vest, ghi lê,… Kiểu dáng chính: suông, rộng, (ngoại cỡ). Các phương pháp xử lý sau đây được sử dụng trong bộ sưu tập: Bleach Tie-Die, tẩy trắng, chần bông, thêu tay, tua, cườm, móc. Đối tượng sử dụng là các chàng trai và cô gái từ 23 đến 27 tuổi sống và làm việc tại các trung tâm đô thị lớn, có chuyên môn về thời trang và có phong cách trang phục riêng tạo nên nét đẹp cá tính cho khán giả. Trang phục để đi dạo, đi chơi và đến quán café, quán bar cùng bạn bè.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design streetwear for men and women aged 23 to 27 influenced by Reggae music.

    Abstract:

    My topic's objective is to use simple, comfy, dynamic costumes to convey the joy, freedom, and freedom that Reggae music provides to listeners. In this issue, I want to focus on streetwear for boys and girls that have individual personalities, are happy, enjoy themselves, and appreciate independence and freedom.The collection includes a range of clothes that may be worn together, such as: Shirt, pants, skirts, dresses, jackets, vests, waistcoat,… Main shape: loose, wide, (oversize). The following treatments are used in the collection: Bleach Tie-Die, blech, quilt, hand embroider, tassel, beaded, crochet. For boys and girls aged 23 to 27, who live and work in large metropolitan centers, have fashion expertise, and have their own style of attire that emits individuality and beauty to the audience. Apparel for strolling, going out, and visiting cafés and bars with friends.

     

    10. Nguyễn Thị Bảo Kiên - MSSV 16123072

     

    Tên đề tài:

    Nghiên cứu kỹ thuật nhuộm tự nhiên để thiết kế trang phục dạo phố mang phong cách Bohemian dành cho nữ từ 25 đến 30 tuổi.

    Tóm tắt:

    Thể loại trang phục mà tôi hướng đến là trang phục dạo phố mang phong cách Bohemian. Áp dụng phương pháp nhuộm màu tự nhiên kết hợp với các kỹ thuật xử lý như thêu tay, xâu chuỗi, kết cườm vào trang phục - được thực hiện xuyên suốt bộ sưu tập nhằm thể hiện sự thống nhất và phát huy tinh thần bộ sưu tập của mình. Khách hàng mục tiêu của tôi là các cô gái từ 25 đến 30 tuổi. Tuổi đẹp nhất của người phụ nữ là sự trưởng thành; tuy nhiên, họ vẫn trẻ trung, năng động và pha chút quý phái - những cô nàng yêu thích phong cách phóng túng tự do mong muốn thể hiện cá tính của mình.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Research on natural dying techniques to design Bohemian stylish streetwear for women from 25 to 30 years old.

    Abstract:

    The type of clothing that I aim for is Bohemian style streetwear. Applying natural dyeing method combined with processing techniques such as hand embroidery, stringing, beading to the outfit - implemented throughout the collection to show unity and promote the spirit of my collection. My target custumers is girls from 25 to 30 years old. The most beautiful age of a woman is maturity; however, they are still young, dynamic, and a little aristocratic—the girls who love the freedom of bohemian style desire to express their personality.

     

    GV Nguyễn Thị Trúc Đào

     

    11. Nguyễn Thị Thảo Uyên - 16123111

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục ứng dụng cho nam và nữ từ 25 đến 30 tuổi lấy ý tưởng từ hình tượng người lính qua lời thơ trong bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Bộ sưu tập “WISH” lấy ý tưởng từ hình tượng người lính Tây Tiến của nhà thơ Quang Dũng, qua lời thơ tác giả khắc họa cuộc hành trình người lính hiên ngang, kiên cường mặc cho khó khăn gian khổ bủa vây vẫn giữ cho mình một tâm hồn lạc quan, yêu đời, lãng mạn và hào hoa. Vốn cuộc sống trong chiến tranh của người lính khá khó khăn, nguy hiểm rình rập nhưng qua lời văn đậm chất thơ trữ tình lãng mạn của tác giả đã làm cho hình tượng người lính không còn mang vẻ bi thương, mà thay vào đó là hình tượng người lính với dáng vẻ bi tráng. Với Quang Dũng tác giả khắc họa cuộc hành trình người lính qua lời thơ giàu cảm xúc của mình còn tôi mong muốn khắc họa cuộc hành trình đó thông qua bst lần này của mình. Thông qua đó là tôi mong muốn con người sẽ quên đi quá khứ đau thương mà nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực hơn. BST của tôi theo phong cách military mang một chút phong cách sporty kết hợp cùng với những phom dáng phù hợp với xu hướng hiện đại.

    Với mẫu 1 tôi lấy ý tưởng từ hình tượng người lính Tây Tiến xuất thân từ tầng lớp trí thức trẻ, với tâm hồn trẻ trung yêu đời, bộ đồ được phá cách một ít nhưng vẫn mang lại cảm giác một người lính chuẩn bị ra quân thực thụ với một tinh thần trẻ trung, năng động. Ý tưởng mẫu 2 là khắc họa hình ảnh người lính trên đường hành quân với tư thế hiên ngang sẵn sàng đón nhận khó khăn với sắc nâu là màu của đất. Qua mẫu 3 tôi lấy ý tưởng từ hình tượng người lính trong chiến tranh tàn khốc nhưng vẫn mang dáng vẻ anh dũng hiên ngang, người lính hiện thực trong cuộc chiến với quần áo rách do bom đạn thì với mẫu thiết kế hiện thực được làm một cách cá tính với những đường cắt ráp táo bạo nhưng vẫn mang phong thái của một người lính hào hoa phong nhã. Với mẫu thứ 4 tôi lấy ý tưởng từ tâm tư tình cảm của người lính mặc dù trong giai đoạn khó khăn nhưng tâm hồn lãng mạn luôn mong nhớ về người yêu, về quê hương và về nhu cầu hạnh phúc chính đáng. Chính vì vậy mẫu thiết kế có phần nữ tính hơn 3 bộ trước nhưng vẫn thể hiện sự mạnh mẽ, thiết kế 2 tay áo được lấy ý tưởng từ cánh chim hòa bình qua đó tôi mong ước về một tương lai tươi sáng hạnh phúc, không còn chiến tranh và sau hết tôi mong muốn tương lai mọi người khi khoác lên mình những bộ đồ mang phong cách quân đội sẽ chỉ xem đây là một phong cách mang lại sự trẻ trung năng động cá tính mang màu sắc tích cực chứ không phải nhớ đến một hình ảnh người lính mang dáng vẻ đau thương mà chiến tranh mang lại.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design application costumes for men and women from 25 to 30 years old based on the idea of the soldier image through the words in the poem Tay Tien of Quang Dung.

    Abstract:

    Inspiration: The collection "WISH" is inspired by the image of a soldier Tay Tien through the poems of Quang Dung, through the poems, the author portrays the journey of a soldier who is brave and resilient despite the hardships surrounding him. an optimistic, life-loving, romantic and generous soul. The soldier's life in the war is quite difficult and dangerous, but through the poetic and romantic words of the author, the image of the soldier no longer looks tragic, but instead is the image of a soldier with a dramatic look. With Quang Dung, the author portrays the soldier's journey through my emotional poems and I wish to portray that journey through my collection this time. Through that, I want people to forget the traumatic past and see things more positively. My military style collection has a bit of sporty style combined with the modern trend.

    With model 1, I took the idea from the image of a soldier Tay Tien from a young intellectual class, with a young and loving spirit, the suit is slightly broken but still gives the feeling of a soldier preparing to come out. a true army with a young and dynamic spirit. The concept of model 2 is to depict the image of a soldier on a march with a defiant posture ready to accept difficulties with brown color of earth. Through sample 3, I got the idea from the image of a soldier in a devastating war but still has a bold heroic look, a real soldier in the war with torn clothes caused by bombs, with a realistic design made a personality with bold cut lines but still the style of an elegant soldier. With the fourth sample, I took the idea from the emotional feelings of the soldier, although in a difficult period, the romantic soul always wants to remember his lover, his homeland and the legitimate need for happiness. Therefore, the design is more feminine than the previous 3 sets but still shows the strength, the 2-sleeve design is inspired by the peaceful bird wings, through which I wish for a bright and happy future, There is no more war and after all, I hope that the future when people wear military-style clothes will only see this as a style that brings youthfulness, dynamic personality with positive colors. must remember a picture of a soldier bearing the painful look that war brings.

     

    12. Nguyễn Trần Khánh Huyền - 16123067

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục ứng dụng nữ (25-30 tuổi) lấy cảm hứng từ nghệ thuật hát bội.

     

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Trong bộ sưu tập tôi tập khai thác cách hóa trang trên khuôn mặt của người nghệ sĩ hát bội, mũ mão đội đầu và họa tiết có trên trang phục. Họa tiết cách điệu nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng để không làm mất vẻ đẹp, tinh thần hát bội.

    Thể loại trang phục: Trang phục mà tôi hướng đến là trang phục ứng dụng dành cho nữ, có thể mặc hằng ngày, đi làm, đi chơi mà vẫn cảm thấy tự tin, thoải mái. Trang phục không quá cầu kỳ với phom dáng cơ bản, màu sắc tươi sáng.

    Kỹ thuật thực hiện: Kiểu dáng và màu sắc trẻ trung phù hợp với nữ độ tuổi từ 25 đến 30. Với đường cắt cà rúi dây ở một số chi tiết. Họa tiết được in trên vải với phương pháp in kỹ thuật số kết hợp với thêu và đính hạt tỉ mỉ. Cắt lazer ở một số chi iết để tạo điểm nhấn như cổ áo, lai váy.

    Đối tượng khách hàng: Những cô gái thành thị từ 25 từ 30 tuổi này đang ở độ tuổi đã trưởng thành, họ biết được bản thân mình muốn gì, biết chọn phong cách thời trang phù hợp với tính cách và nhu cầu cá nhân. Họ có phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu, cảm thấy tự tin, thoải mái vào bộ trang phục đã lựa chọn.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design application costumes for women from 25 to 30 years old inspired by the art of “Bội” singing.

    Abstract:

    Inspiration: In the collection, I practice exploiting the makeup on the face of the “Bội” singing artist, the headdress and the motifs on the costumes. The motifs are stylized but still retain the characteristics so as not to lose the beauty and spirit of “Bội” singing.

    Costume category: The clothes that I aim for are women's application clothes, which can be worn every day, to work, to go out and still feel confident and comfortable. Costumes are not too picky with basic shapes, bright colors.

    Implementation technique: Youthful designs and colors are suitable for women aged 25 to 30. With a tie cut in some details. Patterns are printed on fabric with digital printing combined with meticulous embroidery and beading. Laser cut in some details to create accents such as collars and skirts.

    Customers: These urban girls (25-30 years old) are at an adult age, they know what they want, know how to choose a fashion style that suits their personality and personal needs. They have a youthful, stylish fashion sense, feel confident and comfortable in the chosen outfit.

     

     

    GV Võ Nguyên Thư

     

    13. Nguyễn Thanh Thư - 16123120

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục theo phong cách hiphop dành cho nam và nữ từ 18 đến 35 tuổi lấy cảm hứng từ căn bệnh trầm cảm.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Tôi không biết bản thân tôi có được coi là một bệnh nhân không, nhưng tôi hiểu những nỗi đau tinh thần mà bản thân tôi phải mang. Cho đến hiện tại, tôi đã cân bằng được phần nào đó cảm xúc của mình nên tôi quyết định tìm hiểu nhiều hơn về chứng rối loạn tâm thần mà nó còn được gọi với cái tên khác là “trầm cảm”. Qua tìm hiểu, tôi biết có khá nhiều người giống mình và cũng có người nổi tiếng đã không thể vượt qua được. Mình coi nó là nỗi đau của sự mất mát, nhưng đối với những người trong cuộc, họ coi đó là một sự giải thoát. Họ dùng nhiều cách để biểu đạt về những nỗi đau ấy, đôi khi là chia sẻ trực tiếp, là biểu hiện trên gương mặt, thể hiện mặt cảm xúc hay đăng những hình ảnh mang ý nghĩa tiêu cực, hoăc đơn giản là đăng hình con chó đen. Tất cả đều có mục đích để biểu đạt cho bệnh trầm cảm, dùng hình ảnh, con chữ  để phát tín hiệu.

    Tôi tập trung khai thác vào những biểu hiện, tác hại của trầm cảm và cùng với đó biểu tượng con chó đen - là biểu tượng mang tính ẩn dụ cho bệnh trầm cảm này.

    Thể loại trang phục: trang phục mang phong cách hiphop.

    Kỹ thuật xử lý chất liệu: Để truyền tải một cách hiệu quả hóa ý tưởng con chó đen trên trang phục, tôi sẽ sử dụng một số kỹ thuật xử lý chất liệu như vẽ trên vải, in chuyển nhiệt, nhuộm, ráp mảnh,…

    Đối tượng khách hàng: những nam nữ có độ tuổi từ 18-35, có niềm đam mê với phong cách hiphop, họ mạnh mẽ, không gần ngại khoe cá tính cá nhân, thể hiện sự cuốn hút ánh nhìn mọi người.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design hiphop-style costume inspired by depression for men and women from 18 to 35 years old.

    Abstract:

    Inspiration: I don't know if I would be considered a patient myself, but I understand the emotional pain I myself must carry. So far, I have somewhat balanced my emotions, so I decided to learn more about the mental disorder that is also known as "depression". Through research, I know there are quite a few people like me and there are also famous people who couldn't get over it. I consider it the pain of loss, but for the people involved, they see it as a relief. They use many ways to express their pain, sometimes direct sharing, facial expressions, emotional expressions or posting negative images, or simply pictures of black dog. All have the purpose of expressing depression, using images and words to signal. I focused on exploiting the manifestations and harms of depression and with that the black dog symbol - a metaphorical symbol for this depression.

    I focused on exploiting the manifestations and harms of depression and with that the black dog symbol - a metaphorical symbol for this depression.

    Costume category: The type of clothing to focus on is hip-hop style.

    Implementation technique: to effectively convey the idea of a black dog on a costume, I will use some material handling techniques such as painting on fabric, heat transfer printing, dyeing, patching, etc.

    Customers: The target customers that I want to target are those who are 18-35 years old, have a passion for hip-hop style, they are strong, not afraid to show off their individuality, showing their attractiveness to everyone. people.

     

    14. Lê Huỳnh Thị Diệu Hạnh - 16123012

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục cưới dành cho nữ từ 20 đến 30 tuổi lấy ý tưởng từ hoa Tử đằng.

     

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Tìm hiểu các truyền thuyết, câu chuyện, thơ văn, hình ảnh cũng như tư liệu về hoa Tử Đằng. Từ đó tác giả hiểu sâu hơn và cảm nhận bao quát vẻ đẹp của hoa, về màu sắc, về hình dáng, tìm kiếm những nét riêng của loài hoa này.

    Thể loại trang phục: Trang phục cưới dành cho nữ là sự hòa quyện giữa sự quyến rũ với sự hiện đại, sang trọng và tinh tế.

    Kỹ thuật thực hiện: Tác giả tạo điểm nhấn bằng sự kết hợp giữa chất liệu nhẹ nhàng cùng kỹ thuật nhuộm màu, thêu truyền thống, kỹ thuật đính kết, kết hợp vẽ màu dạ quang tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng, huyền ảo nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng trong mẫu thiết kế.

    Đối tượng khách hàng: Nghiên cứu thiết kế trang phục cưới dành cho nữ từ 20 đến 30 tuổi. Đây là độ tuổi lập gia đình của phần lớn phụ nữ, ổn định hơn về kinh tế và phong cách. Đối tượng tác giả hướng đến là nữ có nhu cầu sử dụng trang phục cưới, mặc để chụp ảnh cưới hoặc trong lễ cưới, phụ nữ có thu nhập trên 10 triệu, thích phong cách hiện đại, quyến rũ và sang trọng.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design wedding dresses for women from 20 to 30 years old inspired by wisteria flowers.

    Abstract:

    Inspiration: The author learns about legends, stories, poetry, images as well as documents about wisteria flowers. Since then, the author has a deeper understanding and overall feel of the beauty of the flower, about the color, about the shape, looking for the unique features of this flower.

    Costume category: Wedding dresses for women are a blend of charm with modernity, elegance and sophistication.

    Implementation technique: The author creates accents with a combination of gentle materials and traditional dyeing and embroidery techniques, bonding techniques, and luminous paint to create a soft, gentle, fanciful but no less. Charming, elegant in design.

    Customers: Research and design wedding dresses for women from 20 to 30 years old. This is the age of marriage for most women, more stable economically and in style. The author's target audience is women who need to use wedding costumes, wear for wedding photography or in wedding ceremonies, women with incomes over 10 million, prefer modern, glamorous and luxurious styles.

     

    15. Hồ Chi Lan - 15123015

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục dạo phố cho nữ từ 25 đến 35 tuổi lấy ý tưởng từ nghệ thuật tạo hình trong pha chế Coffee.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Coffee không chỉ thu hút bởi mùi và vị mà còn mang cho mình tông màu rất đặc trưng. Màu sắc của coffee có nhiều sắc độ và khi được kết hợp với nhau chúng trông rất đẹp và hài hòa. Qua những đường nét mềm mại, những mảng màu được hòa quyện trong quá trình tạo hình pha chế coffee đã tạo cảm hứng cho bộ sưu tập Awakening art. Đề tài của tôi hướng đến trang phục ứng dụng dành cho nữ trong độ tuổi 25-35 tuổi. Những cô gái yêu tông màu của coffee và là những người hiện đại, phóng khoáng. Với các bộ trang phục mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, bộ sưu tập này có thể được ứng dụng cho buổi gặp gỡ bạn bè , những buổi dạo phố, những buổi mua sắm, hay những buổi tiệc...

    Thể loại trang phục: Đề tài hướng đến trang phục ứng dụng dành cho nữ mang phong cách hiện đại, sang trọng và gợi cảm phù hợp với nhưng buổi gặp gỡ bạn bè bát phố cuối tuần, những buổi hẹn hò, những buổi mua sắm,...

    Kỹ thuật thực hiện: Trong bộ sưu tập này em ứng dụng các kỹ thuật cắt rã rập 2D và 3D tạo nên nét riêng cho bộ sưu tập. Bên cạnh đó sẽ có nhưng kỹ thuật xử lý đi kèm tùy theo từng bộ trang phục như đính kết, dập li, may rút nhún, xếp ly,...

    Đối tượng khách hàng: Đối tượng khách hàng mà bộ sưu tập hướng tới là những cô gái trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design streetwear for women from 25 to 35 years old based on ideas from the art of making coffee.

    Abstract:

    Inspiration: Coffee is not only attracted by smell and taste, but also gives me a very distinctive color tone. The colors of coffee have many shades and when combined, they look very beautiful and harmonious. Through the soft lines, the colors blended in the coffee making process inspired Awakening art collection. My topic is to dress application for girls aged 25-35 years old. The girls love the color tone of coffee and are modern and generous people. With simple yet modern and luxurious outfits, this collection can be used for meeting friends, for walks, for shopping, or for parties.

    Costume category: The topic is aimed at women's application costumes with modern, luxurious and sexy style suitable for weekend friends meeting, dating, shopping,...

    Implementation technique: In this collection, I apply 2D and 3D cutting techniques to create a unique feature for the collection. Besides, there will be accompanying processing techniques depending on each outfit such as attaching, stamping, sewing drawstring, pleating, ...

    Customers: The customers that the collection is aimed at is girls in the age group of 25-35 years old.

     

    16. Lê Hoàng Anh - 17123002

     

    Tên đề tài:

    Thiết kế trang phục dạ hội cho nữ từ 25 đến 30 tuổi lấy ý tưởng từ bầu trời sấm sét.

    Tóm tắt:

    Ý tưởng: Những đám mây đen u ám trên bầu trời kéo theo những luồng điện cực đại phóng các tia chớp giữa các đám mây chính là sấm sét. Trên trái đất có rất nhiều loại sét nhưng phổ biến nhất chính là sét trong chính những đám mây, sét giữa đám mây và mặt đất. Sét giữa đám mây và mặt đất là loại sét mà con người thường nghĩ đến đầu tiên khi nghe đến từ “sét đánh”, nó được tạo ra bởi sự phóng điện trong khí quyển giữa các đám mây và mặt đất.

    Thiên nhiên giận dữ giống như bầu trời sấm sét chỉ mang đến toàn nỗi khiếp sợ, né tránh và tuyệt vọng. Nhưng nếu nhìn về khía cạnh ngược lại trong đêm tối, bên cạnh những âm thanh gầm gừ trong khoảnh khắc khi tia sét đánh xuống xảy ra chớp nhoáng và nhanh chóng khiến cho người chứng kiến trải qua từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Tạo hình của tia sét như là những đường nét trong một bức tranh. Bên cạnh đó, bầu trời đen tối mang vẻ huyền bí, lóe lên những tia sét mang ánh sáng chớp nhoáng và tiếng gâm gừ của đất trời vô cùng mạnh mẽ. Đó là lý do tôi chọn ý tưởng bầu trời sấm sét làm nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập của mình.

    Thể loại trang phục: Trang phục dạ hội dành cho nữ mang đến sự thanh lịch, quyến rũ và huyền bí có thể tham dự event sang trọng, những buổi chụp hình chuyên nghiệp….

    Kỹ thuật xử lý chất liệu: đính kết, in chuyển nhiệt, thêu lắc tay và dập ly để tạo hiệu ứng trên trang phục

    Đối tượng khách hàng: nữ giới độ tuổi từ 25-30 tuổi ở độ tuổi trưởng thành có sự hoàn thiện về mặt vóc dáng lẫn kiến thức sự tự tin độc lập pha lẫn sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

     

    Title of Bachelor's Thesis:

    Design evening dresses for women from 25 to 30 years old based on ideas from the thunder in the sky.

    Abstract:

    Inspiration: The murky dark clouds in the sky, followed by extreme electric currents, launched lightning bolts between the clouds that were thunder. There are many types of lightning on earth, but the most common are intra-cloud lightning, and lightning between clouds and the ground. Lightning between clouds and the ground is the type of lightning that people often think of first when they hear the word "lightning", it is created by an electrical discharge in the atmosphere between the clouds and the ground. Angry nature is like a thundering sky that brings only terror, avoidance and despair. But if you look in the opposite factor in the dark night, besides the growling sound in the moment when the lightning strikes, it happens quickly and quickly makes the witness go from one emotion to another. Shaping lightning as lines in a painting. Besides, the sky is dyed dark with a mysterious look, flashing lightning flashes of lightning and the snarling sound of heaven and earth is extremely powerful. That's why I chose the idea of thunder and sky as my inspiration for the collection.

    Costume category: Evening dresses for women that bring elegance, charm and mystery can attend luxurious events, professional photoshoots….

    Implementation technique: Material handling techniques that I use such as gluing, heat transfer printing, hand embroidery and cup stamping to create effects on clothes.

    Customers: Target customers are women aged 25-30 in adulthood who have the perfect physique and knowledge, independent confidence, and the strength of a modern woman.

 

>>> TRANG FANPAGE

*****************

>>> TRANG TUYỂN SINH

Truy cập tháng:70,100

Tổng truy cập:710,644

 

Copyright © 2013, Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM - Khoa Thời trang và Du lịch 

Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (+84-028) 38960640 hoặc (+84-028) 38968641 #8380 (VP), #8381, 8382, 8383 (BCN)
Fax: (+84 - 028) 38964922
E-mail: kcnmtt@hcmute.edu.vn